Sứ Thiên Thanh vinh dự nhận Giải thưởng Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023

Sáng ngày 28/10/2023, Sứ Thiên Thanh tham dự Chương trình ” Thương hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia năm 2023″ do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức tại Nhà hát Bến Thành ( Số 06, Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh) và được truyền hình trực tiếp trên HTV – Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh.
Đại diện Sứ Thiên Thanh có Ông – Lê Anh Tuấn – P.Giám Đốc Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh, Tham dự và Vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 – Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023.
Giải thưởng khẳng định vị thế Thương hiệu Sứ Thiên Thanh 73 năm qua trên thị trường ngành Vật liệu-Xây dựng. Là giải thưởng ghi nhận những đóng góp tích cực của Sứ Thiên Thanh vào nền kinh tế của Việt Nam trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. Là minh chứng giá trị chất lượng mà Chúng tôi mang đến cho Cộng đồng. Đặc biệt, là sự tín nhiệm, tin tưởng lựa chọn của Quý khách hàng và Đối tác dành cho Sứ Thiên Thanh trong suốt hành trình qua.
Chúng tôi với Ban lãnh đạo và Đội ngũ giàu kinh nghiệm đã cùng nhau nỗ lực, cống hiến tài năng, sự nhiệt huyết dành cho Sứ Thiên Thanh. Trong thời buổi kinh tế có nhiều biến động, Sứ Thiên Thanh vẫn gồng mình vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và thân thiện với môi trường. Bắt kịp xu hướng của thị trường hiện nay, Chúng tôi cho ra mắt những thiết kế sang trọng – hiện đại – gọn gàng như BỘ CẦU 1 KHỐI LUX – CK99BỘ CẦU 1 KHỐI TITAN – CK68 ; BỘ CẦU 1 KHỐI VEGA – CK32 phù hợp với nhu cầu và chi tiêu của mỗi gia đình Việt. Các công nghệ kháng khuẩn và thiết bị máy móc của Chúng tôi được nhập khẩu từ châu Âu, được kiểm nghiệm bởi các Chuyên gia.

Chúng tôi thấu hiểu rằng thiết bị vệ sinh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của mọi người, vì vậy Sứ Thiên Thanh luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bền bỉ, đảm bảo làm hài lòng đến Quý khách hàng.  Doanh nghiệp luôn cam kết nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người Việt.

Với hệ thống phân phối rộng khắp, sản phẩm có tính năng ưu việt các sản phẩm Sứ Thiên Thanh được nhiều công trình công cộng tin dùng và có mặt ở thị trường nước ngoài như: Mỹ, Nga, Italia, Nhật bản và một số nước châu Âu khác.

Để đạt được thành tích như ngày hôm nay là cả một quá trình và hành trình mà Ban lãnh đạo và Tập thể cán bộ công nhân viên cùng đồng lòng cống hiến, nỗ lực. 73 năm chính là con số minh chứng cho sự phát triển lâu dài của một thương hiệu Sứ Thiên Thanh.

Tin mới