Sứ Thiên Thanh đạt Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chuẩn Hội Nhập 2023

Ngày 16/11/2923, Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh đã vinh dự nhận Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chuẩn Hội Nhập.“Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập” với sứ mệnh: Khuyến khích doanh nghiệp quan tâm hơn tới việc tuân thủ tiêu chuẩn, quy chuẩn Việt Nam và quốc tế; Bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng thông qua cam kết tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất. Xây dựng lòng tin vững chắc cho người tiêu dùng khi doanh nghiệp ứng dụng bộ tiêu chí này; Khuyến khích doanh nghiệp thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng quốc tế để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ổn định; Tạo động lực thúc đẩy doanh nghiệp luôn tự mình đảm bảo giữ vững tin cậy của người tiêu dùng, vì hệ thống tiêu chuẩn đã cam kết là nghiêm ngặt, khoa học và minh bạch để người tiêu dùng có thể kiểm tra, kiểm định chất lượng bất cứ lúc nào.

Đại diện Sứ Thiên Thanh có Ông – Lê Anh Tuấn – P.Giám Đốc Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh, Tham dự và Vinh dự nhận Chứng Nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chuẩn Hội Nhập.
Chứng nhận là sự đánh giá, nhìn nhận, xét duyệt của Hội đồng, Ban Dự Án nhằm đánh giá cụ thể, chi tiết và khách quan nhất đến sản phẩm, chất lượng mang lại giá trị cho cộng đồng và người tiêu dùng. Sứ Thiên Thanh là một trong 18 Doanh Nghiệp nhận được Chứng nhận trong đợt xét duyệt và vinh danh năm 2023, trong đó có 8 Công ty ngành Thực Phẩm và 10 Công ty Sản xuất Công nghiệp như Cadivi, Sứ Thiên Thanh và Điện Quang đại diện cho ngành Vật liệu xây dựng. Sứ Thiên Thanh luôn tự tin với thương hiệu 73 năm trên thị trường, với sản phẩm chất lượng, được tín nhiệm và tin tưởng bởi Khách hàng, áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu vào quy trình sản xuất.
Đặc biệt, là nỗ lực không ngừng để cải tiến thiết kế sản phẩm đa dạng mẫu mã, chủng loại phù hợp với nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng, chiến dịch phủ rộng thị trường nhằm khuyến khích người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đưa thương hiệu Việt đến tay người Việt. Với sứ mệnh ” Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Sứ Thiên Thanh luôn cam kết mang lại giá trị bền vững nhất tới Quý Khách hàng, sản phẩm của Sứ Thiên Thanh luôn thân thiện với môi trường bởi nguồn nguyên liệu tạo nên BỘ CẦU
đều được chọn lọc kỹ càng.
Chúng tôi khẳng định rằng với giá trị thương hiệu đứng vững trên thị trường suốt 73 năm qua và được tin dùng, lựa chọn của mỗi gia đình Việt, công trình cộng đồng cùng đội ngũ Ban lãnh đạo, Cán bộ Công nhân viên công ty Sứ Thiên Thanh sẽ đưa Sứ Thiên Thanh phát triển lớn mạnh, vươn tầm hơn.

Tin mới